Vinoasis Phú Quốc đổi tên thành Wyndham Grand Phú Quốc

Chính thức từ ngày 1/5/2023, khách sạn VinOasis Phú Quốc sẽ chuyển đổi sang thương hiệu mới là Wyndham Grand Phú Quốc do tập đoàn khách sạn quốc tế Wyndham Hotel Group quản lý.

Vinoasis đổi tên thành Wyndham Grand Phú Quốc


Việc thay đổi này không ảnh hưởng tới các kỳ nghỉ Quý khách hàng đã đặt tại VinOasis Phú Quốc trước đó. Đối với chương trình khách hàng thân thiết Pearl Club, các quyền lợi tích lũy và ưu đãi  dịch vụ theo gói phòng đã đặt vẫn được bảo lưu nếu khách đặt trước thời điểm thay đổi.

Wyndham Grand và Wyndham Garden chính thức khai trương

Wyndham Grand Phú Quốc và Wyndham Garden Phú Quốc là hai khách sạn đầu tiên của thương hiệu tại Phú Quốc, nâng tổng số lượng 14 khách sạn Wyndham trên toàn Việt Nam.

Hai khách sạn đều tọa lạc tại Bãi Dài, mang đến một không gian lý tưởng cho các kỳ nghỉ trên bãi biển cùng với các hoạt động giải trí cho du khách. Theo đó, Wyndham Grand Phu Quoc với 1.399 phòng và 21 biệt thự, là Wyndham Grand lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dự kiến sẽ khai trương vào cuối năm. Bể bơi ngoài trời tại đây được lấy cảm hứng thiết kế từ một ốc đảo dưới đáy đại dương, tạo cảm giác thư giãn bên làn nước trong xanh.

Khách sạn còn có nhiều hoạt động giải trí như câu lạc bộ trẻ em, rạp chiếu phim trong nhà, rạp hát, sân golf, ẩm thực đa dạng với 7 nhà hàng và quầy bar, 25 phòng spa mang phong cách balinese, phố mua sắm với nhiều thương hiệu và bãi biển riêng.

Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc lại được xây dựng với 921 phòng, từ phòng tiêu chuẩn giường King đến các căn hộ Studio Suite. Điểm nhấn của Wyndham Garden Grandworld là tập trung vào việc du lịch dễ dàng do nằm tại vị trí trung tâm, nhà hàng và quán bar của khách sạn phục vụ đa dạng các món ăn, đồ uống độc đáo.

Wyndham Grand Phú Quốc có gì sau khi khai trương

Nằm ngay cạnh tổ hợp vui chơi giải trí Grand World Phú Quốc. Wyndham grand Phú quốc đa dạng các loại hình giải trí từ ăn uống đến vui chơi. Như Casino lớn nhất Việt Nam, tổ hợp ăn uống Almaz Phú Quốc.
Nhân dịp khai trương và chào đón hè, hai khách sạn đưa ra ưu đãi dành cho khách hàng chỉ với 1.750.000 đồng mỗi đêm tại Wyndham Grand và 1.099.000 đồng mỗi đêm tại Wyndham Garden.