Khách sạn Wynham Grand Phú Quốc quy tụ các nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng từ hình thức gọi món, set menu đến buffet, đưa du khách đi trải nghiệm các nền văn hóa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới.

>> Tham khảo: Review dịch vụ tiện ích tại VinOasis (Wyndham Grand Phú Quốc)


Điểm danh các nhà hàng tại khách sạn Wyndham Grand Phú Quốc:

  + NHÀ HÀNG ATLANTIS

Nhà hàng tại khách sạn Wyndham Grand Phú Quốc

Nhà hàng tại khách sạn Wyndham Grand Phú Quốc 01


Nhà hàng mở cửa từ 10h – 22h

Nhà hàng có không gian sang trọng với lò nướng Pizza truyền thống, là địa điểm lý tưởng để thưởng thức phong cách ẩm thực Ý.

 

  + NHÀ HÀNG NAUTILUS 1

Mở cửa:  06:00 – 22:00

 

Nhà hàng tại khách sạn Wyndham Grand Phú Quốc 02

Nhà hàng tại khách sạn Wyndham Grand Phú Quốc 03

Đây là nhà hàng chuyên phục vụ buffet tại khách sạn với các quầy đồ ăn tự chọn đa dạng món ăn đến từ các nền ẩm thực Á – Âu, hải sản, đặc sản địa phương, với những dịp đặc biệt sẽ có thêm những món ăn đặc trưng cho dịp lễ đó.

 

Nhà hàng có tới 400 chỗ ngồi trong nhà và 50 chỗ ngồi ngoài ban công. Là nơi du khách đến nghỉ tại khách sạn thưởng thức buffet sáng, trưa, tối theo gói phòng.

 

  + NHÀ HÀNG NAUTILUS 2

Mở cửa: 06:00 – 22:00

 

Nhà hàng này phục vụ các món ăn tương tự như Nautilus 1. Với những ngày công suất khách đông sẽ mở cửa để hỗ trợ cho Nautilus 1. Với những ngày khách ít sẽ có thể đóng cửa.

 

  + NHÀ HÀNG TRUNG HOA

Mở cửa: 12:00 – 22:00

 

Nhà hàng tại khách sạn Wyndham Grand Phú Quốc 04

Du khách có thể dùng bữa trưa, bữa tối tại nhà hàng. Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn ẩm thực Trung Hoa, không gian nhà hàng cũng được trang trí để phù hợp với phong cách Trung Hoa để giúp du khách cảm nhận ẩm thực tốt nhất có thể.

 

Trong gói đặt phòng tại khách sạn Wyndham Grand Phú Quốc có gói phòng kèm ăn sáng buffet hoặc gói phòng ăn buffet 3 bữa. Nên du khách có thể dựa vào gói ăn mong muốn để đặt thêm các bữa ăn hoặc ăn tại các nhà hàng trong khách sạn.

 

Bên cạnh khách sạn, du khách còn có thể thưởng thức các món ăn tại Vinwonder, Safari, Grandworld với Các quầy đồ ăn nhanh, Nhà hàng gọi món, Set menu,… Đến Wyndham Grand Phú Quốc, du khách sẽ không lo không lo về ăn uống ở đây, ăn gì?

 

Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0912 120 208/ 0941 766 338 để đặt phòng Wyndham Grand PhúQuốc với giá rẻ bạn nhé!