Trong quá trình tư vấn cho khách hàng lịch trình đi VinOasis Phú Quốc, vouchervinoasis.com nhận thấy nhiều du khách chưa hiểu rõ về Safari Phú Quốc, thường hiểu nhầm địa điểm này giống với những vườn bách thú thông thường nên thường có ý định không đi. Tuy nhiên, sau khi nghe giải thích đã có xu hướng đến đây để khám phá. Nếu bạn lần đầu đến với Phú Quốc cũng đừng bỏ lỡ điểm đến hấp dẫn này nhé!


 >> Tham khảo:

  - Lịch trình đi nghỉ ở VinOasis Phú Quốc 3 ngày 2 đêm đi đâu?

  - Tiện ích tại VinOasis Phú Quốc có gì?

   

Safari Phú Quốc – Điểm đến hấp dẫn trong lịch trình ở VinOasis

Những điểm đặc sắc ở Safari Phú Quốc:

  - Safari khác với những vườn thú thông thường về cả quy mô và mô hình cốt lõi. Safari được xây dựng theo mô hình gần giống với thế giới động vật ngoài tự nhiên nhất cho gần 3000 cá thể động vật và thực vật.

  - Nhiều loài động vật quý hiếm và hoang dã được bảo tồn ở đây như Tê giác, bầy ngựa vằn, chú công lam Ấn Độ, Hổ Bengal, Sư Tử trắng, Gấu, Hươu cao cổ, Rùa sao Ấn Độ, rồng Úc, Cá sấu nước ngọt, nhiều loài bò sát, loài chim quý hiếm, khu linh trưởng

Safari Phú Quốc có gì? 08

Safari Phú Quốc có gì? 02

  - Đến với Safari, du khách sẽ được ngắm nhìn nhiều loài động vật quý hiếm và hoang dã trực quan nhất, ngắm nhìn những tập tính của chúng như ngoài thế giới tự nhiên.

Safari Phú Quốc có gì? 04

  - Ở khu động vật hoang dã, du khách sẽ được đảm bảo an toàn trên xe bus, ngắm nhìn những loài động vật ở ngoài đang tự do đi lại, thể hiện những tập tính của chúng ngoài tự nhiên. Đồng thời có nhân viên thuyết minh hài hước.

Safari Phú Quốc có gì? 01

Safari Phú Quốc có gì?

  - Khu Kid’s zoo là nơi nuôi dưỡng những động vật nhỏ vô cùng đáng yêu. Các bạn nhỏ có thể trải nghiệm hoạt động chăm sóc những động vật nhỏ, tiếp xúc và chơi với chúng.

Safari Phú Quốc có gì? 03

  - Khu biểu diễn chim cũng là một điểm đến hấp dẫn.

  - Du khách đến với Safari Phú Quốc hãy cho voi và hươu cao cổ ăn và check-in với chúng nhé!

 - Không gian xanh rộng lớn của Safari Phú Quốc giúp cho chuyến tham quan của du khách đỡ mệt mỏi.

 

Hãy đến Safari và trải nghiệm một điểm đến hấp dẫn của Vinpearl Phú Quốc bạn nhé! Thời gian tham quan Safari tối thiểu khoảng 4 tiếng. Bạn nên đi vào buổi sáng để mát mẻ và Safari cũng đóng cửa sớm vào chiều, nếu bạn nghỉ trưa muộn sẽ không kịp vào đâu.

 

Hãy xem bản đồ Vinpearl Safari trước khi khám phá để có thể lên lịch trình khám phá hiệu quả nhất.

 

Từ VinOasis cũng như các khách sạn/ resort khác thuộc Vinpearl Phú Quốc đều có xe đưa đón đưa du khách đi Safari Phú Quốc theo lịch trình miễn phí.

 

Đi Safari Phú Quốc bạn có thể ăn trưa luôn tại nhà hàng trong đây.

 

Giá vé Safari Phú Quốc khoảng 650.000vnđ/1 người lớn490.000vnđ/ 1 trẻ em. Giá vé này có thể thay đổi phụ thuộc vào chương trình ưu đãi hoặc do Vinpearl điều chỉnh giá bán.