Lịch trình đi nghỉ ở VinOasis Phú Quốc 3 ngày 2 đêm đi đâu? Cùng vouchervinoasis.com đi tham khảo lịch trình gợi ý dưới đây bạn nhé!

 >> Lý do khiến khách sạn 5 sao Vinpearl VinOasis Phú Quốc luôn được yêu thích?


Lịch trình đi VinOasis Phú Quốc



Đối với khách hàng đặt gói Full ăn 3 bữa + vui chơi Vinwonder, Safari không giới hạn:

Lịch ăn theo gói:

  + Ngày 01: Ăn tối

  + Ngày 02: Ăn sáng + trưa + tối

  + Ngày 03: Ăn sáng + trưa

(** Để phù hợp hơn với lịch bay của một số khách hàng, bữa trưa của ngày cuối cùng có thể được hỗ trợ đổi sang bữa trưa của ngày nhận phòng nếu ngày nhận phòng, khách hàng đến khách sạn trước 13h)

 

Lịch trình

Ngày 01:

Đáp chuyến bay tới Phú Quốc. (Bạn nên chọn chuyến bay sáng để đáp chuyến bay vào buổi trưa, tận dụng hết thời gian sử dụng dịch vụ của gói phòng này nhé)

Bạn di chuyển ra cửa sân bay đến quầy của Vinpearl để được nhân viên hỗ trợ đưa ra xe đưa đón về khu nghỉ. Thời gian di chuyển về khách sạn khoảng 45 – 50p.

Xe đến khách sạn, bạn đến quầy lễ tân xuất trình giấy tờ tùy thân để làm thủ tục check-in nhận phòng VinOasis Phú Quốc.

Nhận phòng và nghỉ ngơi.

 

Sau đó bạn có thể đi chơi Vinwonders luôn hoặc đi tắm biển vào buổi chiều hoặc đi Grandworld để check-in sống ảo. Về khách sạn ăn tối, thời gian ăn tối từ 6h – 10h. Sau bữa tối, bạn hãy vào Grandworld chơi để xem các show diễn, ăn uống tại chợ đêm bạn nhé, đặc biệt từ 21h30 – 22h có show diễn Sắc màu Venice miễn phí kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng trên kênh đào Venice nên đừng bỏ lỡ bạn nhé!

 

Ngày 02: Ăn sáng tại nhà hàng của khách sạn VinOasis. Sau đó di chuyển đi chơi vườn thú Safari. Đi vườn thú Safari vào buổi sáng thời tiết sẽ mát hơn, đồng thời buổi chiều Safari sẽ đóng cửa vào 16h nên nếu đi vào buổi chiều thời gian sẽ không được thoải mái. Sau đó về khách sạn ăn trưa, thời gian ăn trưa ở khách sạn từ 12h – 14h (bạn phải đến nhà hàng ăn trưa trước 13 giờ nhé)

 

Sau khi ăn trưa, về phòng nghỉ ngơi. Chiều đi Vinwonder Phú Quốc chơi. Buổi tối tại đây có show nhạc nước và show Once – show thực cảnh đặc sắc diễn ra từ 19h – 20h, để không bỏ lỡ show này du khách căn thời gian di chuyển để về ăn tối và xem show. Hoặc có thể xem xong show rồi về ăn tối.

 

Ngày 03:

Ăn sáng tại khách sạn.

Sau khi ăn sáng xong, du khách có thể tùy ý lịch trình đi Vinwonder (thời gian mở cửa từ 9h) hoặc tắm bể bơi, ra biển và check-out phòng khách sạn lúc 12h. Ăn trưa tại khách sạn rồi lên xe đưa ra sân bay của khu nghỉ.

 

** Với những du khách muốn vui chơi trọn vẹn 1 ngày trong Vinwonder, có thể vui chơi Vinwonders nguyên lịch trình trong ngày thứ 2, sáng ngày thứ 3 đi Safari.

 

** Với những du khách không đặt đi Vinwonders ngày đầu, ngày đầu có thể đi Grandworld để check-in luôn từ chiều hoặc đi tắm biển, đi bể bơi của khách sạn, đi xông hơi miễn phí tại Spa theo gói phòng.

 

** Với những khách hàng không đặt ăn full tại khách sạn có thể cân nhắc đặt 1 ngày chỉ ăn sáng + 1 ngày ăn full, các bữa còn lại ăn trong Grandworld, Vinwonder, Safari, khu ẩm thực Almaz, ra biển Gành Dầu ăn hải sản hoặc ăn tại các nhà hàng tại khách sạn.


>> Tham khảo: Gần Vinpearl Phú Quốc có những nhà hàng nào giá hợp lý?

 

Lịch trình trên là gợi ý của vouchervinoasis.com dành cho các bạn dự định đi VinOasis Phú Quốc 3 ngày 2 đêm. Trong một số trường hợp bạn có thể thay đổi lịch trình mong muốn theo 1 hướng khác.


 Hãy gọi cho Công ty du lịch Elite Tour theo đầu số 024 3564 2888/ 0941 766 338 để nhận giá phòng VinOasis tốt nhất và nhận tư vấn về dịch vụ bạn nhé!