VinOasis Phú Quốc là một trong những khách sạn 5 sao đang được yêu thích nhất tại đảo Ngọc Phú Quốc. VinOasis tọa lạc tại Bãi Dài – top bãi biển đẹp nhất Phú Quốc và thừa hưởng nhiều tiện ích nghỉ dưỡng của Vinpearl resort, thiết kế đẹp, hiện đại và nhiều không gian xanh. Chính những tiện ích, chất lượng phòng và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp đã góp phần trong việc củng cố vị trí của VinOasis trong lòng của du khách.

>> Tham  khảo: Các hạng phòng tại VinOasis Phú Quốc


VinOasis Phú Quốc

Tiện ích tại VinOasis Phú Quốc có gì?

1. Công viên nước riêng trong lòng khách sạn

Công viên nước riêng trong lòng khách sạn là điểm cộng lớn của VinOasis đối với những gia đình đi nghỉ. Các bé rất thích chơi ở đây.

 

Công viên nước VinOasis Phú Quốc


Công viên nước chỉ dành riêng cho khách đặt phòng VinOasis nên sẽ không đông đúc như trong Vinwonders.

 

2. Dịch vụ xe đón tiễn sân bay 2 chiều

VinOasis cũng như Vinpearl Phú Quốc nói chung có xây dựng tiện ích xe bus đón tiễn sân bay 2 chiều. Xe được miễn phí hoặc tính phí tùy theo chương trình ưu đãi của Vinpearl. Rất tiện cho du khách.

Quầy thủ tục Vinpearl Phú Quốc ở sân bay

Quầy đón tiếp của Vinpearl Phú Quốc tại sân bay. Du khách ra khỏi sân bay đến quầy của Vinpearl để được nhân viên hỗ trợ ra xe đưa đón.

 

3. Hồ bơi hình ốc Anh Vũ tuyệt đẹp ngoài trời

Đây là điểm nhấn của vẻ đẹp khách sạn và cũng là địa điểm check-in được yêu thích. Bể bơi được thiết kế dựa trên hình tượng Ốc Anh Vũ tuyệt đẹp.

 

Hồ bơi VinOasis Phú Quốc

Hồ bơi VinOasis Phú Quốc 01

4. Xe điện di chuyển nội khu

Khách sạn có xe điện đưa đón du khách đi lại trong nội khu Vinpearl resort, tiết kiệm thời gian đi lại giữa các tiện ích và khu vực trong resort. Du khách có thể đi xe điện để tham quan, hóng mát cũng là 1 trải nghiệm lý tưởng trong thời gian nghỉ dưỡng.


5. Xe đưa đón dành cho du khách đặt vui chơi Vinwonder, Safari

Không chỉ đưa đón trong nội khu, du khách đặt phòng kèm vé vui chơi Vinwonder, Safari sẽ có xe đưa đón đi vui chơi từ khu nghỉ luôn. Chỉ từ 5 – 10p để tới Vinwonder và 10 – 15p để đến Safari trên xe của Vinpearl. Xe sẽ có các khung giờ cố định theo lịch trình, du khách hãy đến trước giờ khởi hành của xe khoảng 5 – 10p để được sắp xếp lên xe kịp chuyến nếu không sẽ phải chờ chuyến sau từ 30p với xe đi Vinwonder và 45p với xe đi Safari bạn nhé!

 

6. Phòng tập Gym & Yoga

Bạn sẽ không bị đánh mất thời gian luyện tập khi đi nghỉ tại VinOasis Phú Quốc. Phòng Gym & Yoga ở đây được trang bị trang thiết bị hiện đại cho những phút giây tập luyện mê ly.

 

Phòng Gym & Yoga VinOasis Phú Quốc

7. Akoya Spa

Bạn muốn sử dụng những liệu trình Spa chăm sóc sắc đẹp, thư giãn tâm trí trong kỳ nghỉ, VinOasis tích hợp đủ. Các bài trị liệu kết hợp nhiều phương pháp massage nổi tiếng: Balinese massage, massage Lomi Lomi của người Hawaii, Shiatsu của Nhật, Thụy Điển, Thái…

 

Akoya Spa VinOasis Phú Quốc

Các dịch vụ nổi bật tại Akoya Spa:

+ Massage toàn thân

+ Chăm sóc tóc và làm móng chuyên nghiệp

+ Bể tắm sục, xông hơi, xông khô

 

8. VinOasis Phú Quốc có bãi biển riêng

VinOasis có bãi biển riêng thuộc một phần bãi Dài sạch đẹp, cho du khách có thể hòa mình với biển Phú Quốc mỗi thời gian nghỉ dưỡng.

 

VinOasis Phú Quốc có bãi biển riêng

9. Khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời

Các bé sẽ có không gian vui chơi riêng đầy màu sắc với những trò chơi rèn luyện cả trí lực lẫn thể lực. Cho những phút giây của kỳ nghỉ là những trải nghiệm đáng nhớ.

 

Kid's Club VinOasis Phú Quốc

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời của VinOasis Phú Quốc

10. Sảnh chờ và Welcome Drink

VinOasis Phú Quốc có sảnh chờ rộng được trang trí đẹp. Nhiều du khách còn thích thú và check-in ngay với không gian sảnh chờ của khách sạn.

 

Sảnh chờ VinOasis Phú Quốc

Sảnh chờ VinOasis Phú Quốc 01

11. Nhà hàng VinOasis Phú Quốc

VinOasis có 5 nhà hàng phục vụ ẩm thực Á – Âu theo các hình thức buffet và gọi món Ala Carte, Fast Food phục vụ cả ngày. Đó là:

 

Nhà hàng VinOasis Phú Quốc

Nhà hàng VinOasis Phú Quốc 01

- Nhà hàng Atlantis: Phục vụ các món ăn phong cách ẩm thực Ý như : pizza, pasta...

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

 

- Buffet Nautilus 1, Buffet Nautilus 2: Phục vụ Buffet sáng, trưa, tối

 

- Nhà hàng Chinese: Ẩm thực Trung Hoa

 

- Fast Food: Phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ.

Giờ mở cửa: 9:00 – 17:45

 

12. Bar

VinOasis có 3 quầy Bar:

- Lobby Bar mở cửa từ 7:00 – 23:00

- Brew Bar mở cửa từ 9:00 – 22:00

- Pool Bar mở cửa từ 7:00 – 23:00

 

Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour theo hotline: 024 3564 2888/ 0941 766 338 để đặt phòng VinOasis Phú Quốc giá tốt bạn nhé!!!