Những điều dưới đây sẽ khiến bạn lựa chọn VinOasis Phú Quốc trong chuyến đi du lịch Phú Quốc của mình.

Khách sạn VinOasis Phú Quốc

- VinOasis Phú Quốc là khách sạn 5 sao của Vinpearl – thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu về chất lượng khu nghỉ dưỡng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

VinOasis - khách sạn 5 sao Vinpearl Phú Quốc

- VinOasis nằm trong Phú Quốc United Center, chung khu với Grandworld, Vinwonder và Safari nên sẽ thuận tiện về quãng đường di chuyển hơn những khách sạn Phú Quốc khác. Đồng thời, khi du khách đặt combo phòng + vé Vinwonder, Safari sẽ có mức giá ưu đãi nhiều hơn, thời gian vui chơi nhiều hơn thay vì vé ra vào cửa 1 lần.

- VinOasis Phú Quốc có bãi biển riêng thuộc Bãi Dàitop Bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc. Du khách có thể tắm nắng, tắm biển, chơi thể thao trên bãi biển.

>> Xem thêm: Ở VinOasis Phú Quốc đi chơi ở đâu?


Bãi biển riêng VinOasis Phú Quốc

Bãi biển riêng của khách sạn VinOasis Phú Quốc

- VinOasis có công viên nước dành riêng cho khách lưu trú trong khuôn viên

Khách sạn VinOasis Phú Quốc 01

- VinOasis có các nhà hàng ẩm thực phục vụ du khách các bữa ăn sáng, trưa, chiều, tối để du khách có thể nghỉ dưỡng tại đây trọn vẹn, không cần di chuyển ra ngoài nhiều. Đáp ứng đủ các tiện ích Ăn - Uống - Ngủ - Nghỉ - Vui Chơi.

Nhà hàng VinOasis Phú Quốc

Nhà hàng VinOasis Phú Quốc 01

- VinOasis có khu Spa với những liệu trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trọn vẹn.

Spa ở VinOasis Phú Quốc

- Các bé có khu vui chơi riêng trong nhà và ngoài trời

Khu vui chơi trẻ em VinOasis Phú Quốc

Khu vui chơi trẻ em VinOasis Phú Quốc 01

- Xe đưa đón sân bay miễn phí 2 chiều cho du khách an tâm ngay khi xuống tới sân bay Phú Quốc

- Du khách lưu trú sẽ được miễn phí xông hơi khô, ướt, sục nóng lạnh tại Spa – gia tăng trải nghiệm nghỉ dưỡng

- Wifi phủ sóng toàn bộ khu nghỉ cho du khách có thể cập nhật những tin tức trên mạng bất kỳ lúc nào

- Nếu du khách cần di chuyển từ VinOasis sang các khu vực khác xa chút, khách sạn có xe điện đưa du khách đi. Du khách có xe đưa đón đi Vinwonder, Safari, Grandworld theo khung giờ miễn phí.

- Vinpearl Phú Quốc có Vinpearl Convention Center Phú Quốc có diện tích lên tới gần 11.000m2 bao gồm các phòng tiệc và phòng tổ chức sự kiện có sức chứa từ vừa đến lớn, với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, đội ngũ nhân viên set up chuyên nghiệp sẽ góp phần đem đến cho du khách những buổi lễ tổ chức thành công. Bên cạnh không gian tổ chức trong nhà, du khách có thể setup tiệc và sự kiện ngoài trời.

 

VinOasis Phú Quốc là khách sạn 5 sao có 1,378 phòng nghỉ tiện nghi. Trong phòng có các tiện ích đầy đủ như: Tivi, tủ lạnh, điều hòa, khăn tắm, máy sấy tóc, bồn tắm, các vật dụng vệ sinh cá nhân như bàn chải, khăn mặt, dao cạo râu, chụp tóc, sữa tắm, dầu gội,… Phòng có ban công, bàn trang điểm, dép đi trong nhà,… tiêu chuẩn trà, nước khoáng, café trong phòng theo số người (thường số lượng sẽ là 2 mỗi loại). Du khách sẽ không cần mang theo nhiều vật dụng cá nhân cho chuyến đi trong chuyến đi của mình.


>> Tham khảo: Các hạng phòng tại VinOasis Phú Quốc

 

Hình ảnh phòng VinOasis Phú Quốc

Hình ảnh phòng VinOasis Phú Quốc 01

VinOasis đáp ứng được trọn vẹn là khách sạn nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại, đem đến cho du khách kỳ nghỉ trọn vẹn.

 

Liên hệ với Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0941 766 338 khi bạn cần đặt phòng VinOasis Phú Quốc giá tốt bạn nhé!