Giá vé Vinwonders Phú Quốc mới nhất

Vé tiêu chuẩn:

+ Người lớn (>=140cm): 950.000 vnđ

+ Trẻ em từ 1m – dưới 1m4: 710.000 vnđ

+ Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

+ Khách người cao tuổi >=60 tuổi: 710.000 vnđ

 

Theo từng chương trình khuyến mãi cụ thể sẽ có mức giá tốt hơn cho người dân địa phương hoặc không. Nếu bạn là người dân địa phương, hãy cứ mang theo căn cước công dân để có thể hưởng chương trình khuyến mãi tốt nhất trong lần đi chơi nhé!

 

** Mức giá trên có hiệu lực từ 01/01/2023 – 31/12/2023. Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào chính sách mới nhất được đưa ra hoặc khi có chương trình ưu đãi.

 

Một số Kinh nghiệm đi Vinwonders Phú Quốc:

  - Vinwonders Phú Quốc gồm 6 phân khu: Khu đại lộ châu Âu, Thế giới diệu kỳ, Ngôi làng bí ấn, Cung điện Hải Vương, Thế giới phiêu lưu, Thế giới lốc xoáy. Ngay cổng vào Vinwonder có sơ đồ các khu, hoặc bạn có thể xin và tham khảo trước tờ bản đồ Vinwonder ở khu vực lễ tân để nghiên cứu lịch trình vui chơi, thời gian vui chơi hiệu quả, để đem về những trải nghiệm tốt nhất.

  - Du khách lưu trú tại Vinpearl Phú Quốc có xe đưa đón miễn phí cho du khách. Xe sẽ có điểm đón cố định và đúng thời gian, hãy hỏi lễ tân về điểm đón và thời gian xe đến để sắp xếp thời gian.

  - Trong Vinwonders rộng lớn sẽ không có xe đưa đón mà du khách sẽ tự do khám phá bằng cách đi bộ là chủ yếu, nếu có em bé, bạn hãy mang theo xe đẩy để bé đỡ mỏi chân, ảnh hưởng tới cuộc vui của cả nhà nhé! Theo quy định, người vào chơi Vinwonder không được mang theo đồ ăn tuy nhiên bạn vẫn có thể mang theo 1 chút đồ ăn riêng cho em bé.

  - Bạn không được mang theo vào Vinwonder Phú Quốc: Đồ ăn, đồ uống trừ thực phẩm dành riêng cho trẻ em hoặc người có chế độ ăn kiêng đặc biệt; các loại động vật sống; xe đạp, ván trượt, patin, thiết bị phát âm thanh… có thể ảnh hưởng đến khách tham quan và động vật; vũ khí (kể cả cung, ná), chất gây cháy nổ, hàng quốc cấm. Bạn có thể sử dụng dịch vụ giữ đồ cho khách tham quan tại khu vực trước và sau cổng vào.

  - Trẻ em cao dưới 140cm phải có người lớn đi kèm. Trẻ em dưới 14 tuổi phải có người lớn đi kèm.

  - Ở khu công viên nước sẽ có những yêu cầu đặc biệt về đồ mặc để tránh ảnh hưởng và gây nguy hiểm khi chơi, hãy lựa chọn đồ bơi hoặc những loại đồ không có phụ kiện bằng kim loại hay nhiều chi tiết, đồ Jean, dễ khiến bạn kẹt lại ở trò chơi nào đó hoặc gây hư hỏng các đường trượt.

  - Đừng quên sạc pin điện thoại, máy ảnh hoặc mang theo sạc dự phòng để tránh ảnh hưởng tới quá trình liên lạc, check-in sống ảo ở Vinwonders Phú Quốc nhé. Vì ở đây góc nào cũng đẹp mê.

,…


>> Tham khảo:

  - Lịch trình đi nghỉ ở VinOasis Phú Quốc 3 ngày 2 đêm đi đâu?

  - Top trải nghiệm khi đặt phòng ở VinOasis Phú Quốc